Như các bạn đã biết miHoyo đã hợp tác với ufotable chuyển thể game Genshin Impact thành phim anime. Tuy nhiên để xem được phim thì các bạn sẽ phải chờ khá lâu. Nhưng ngay bây giờ bạn có thể xem trước những đoạn trailer phim Genshin Impact ngay bây giờ.

Xem phim Genshin Impact anime ở đâu?

Như đã nói ở trên, bạn sẽ phải đợi 3 tháng từ ngày công bố để có thể xem trọn bộ phim genshin impact anime. Nhưng ngay bây giờ bạn có thể theo dõi tiến trình làm phim và các ý tưởng của những hoạ sĩ mà miHoyo đã hợp tác. Đây là những đoạn phim ngắn trong quá trình lên ý tưởng về anime genshin impact. Bạn có thể theo dõi và xem trước ở dưới đây:

Các bạn có thể theo dõi trang twitter bên trên để theo dõi tiến độ và xem trailer phim genshin impact anime.

Phim genshin impact anime bao giờ ra mắt?

Theo như mình biết thì để hoàn tất bộ phim, cũng như lồng tiếng thì phim genshin impact anime sẽ phải mất 3 tháng để hoàn thành. Mình thấy khá là bất ngờ vì họ làm nhanh như vậy. Nhưng không biết thời lượng phim là bao nhiêu, dài hay ngắn.

Cốt truyện của phim Genshin Impact anime

Như những hình ảnh và video trailer thì Genshin Impact anime có cốt truyện xoay quanh 2 chị em Raiden và các chiến hữu cũ của Raiden Ei trong quá khứ là Sasayuri, Choyo, Kitsune Saiguu. Phim lấy bối cảnh hàng trăm năm trước, tức là trước khi nhà lữ hành đến với thế giới này. Đây là cơ hội để các game thủ có thể biết rõ hơn về các nhân vật trong game genshin impact. Biết rõ hơn về thế giới từ xa xưa trước khi các vị thần lui về ở ẩn.
Trên đây là những gì mình biết về lộ trình phát triển của phim Genshin Impact anime. Các bạn cùng mình đón chờ đến khi phim Genshin Ipact ra mắt nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *