Đội hình của Cyno trong Genshin Impact luôn phải bao gồm tanker hoặc một hỗ trợ hồi máu, tốt nhất là những nhân vật có thể chịu đựng lâu dài. Đó là do sau khi sử dụng hết chiêu cuối của mình thì Cyno phải rút lui để tích đủ nộ mới có thể quay lại chiến đấu. Nếu không được bảo vệ đầy đủ, kẻ thù sẽ dễ dàng giáng một số đòn chí mạng, hạ gục Cyno.

Có một số tùy chọn mà bạn có thể chọn để build đội hình của Cyno trong Genshin Impact . Các nhân vật như Zhongli, Beidou, Dori và Kuki Shinobu đều là những lựa chọn tuyệt vời để ghép đôi với Cyno. Dưới đây là một số lựa chọn mà bạn có thể chọn để build đội hình tốt nhất cho Cyno trong Genshin Impact.

Để tối đa hoá sức mạnh của Cyno thì bạn cần Build Thánh Di Vật, Vũ Khí và Kỹ Năng cho Cyno đã nhé.

 

Build Team Cyno với Beidou + Main Thảo + Xingqiu

Trong đội hình Cyno này, cả Beidou và Xingqiu đều có mặt để bảo vệ Cyno. Khi vào trận chiến bạn nên bắt đầu với Main Hệ Thảo, sau đó là Xingqiu. Điều quan trọng là đảm bảo “Nước” của Xingqiu tiếp xúc với chiêu cuối của Main Thảo vì nó sẽ tăng sát thương rất nhiều. Tuy nhiên, nếu kẻ địch tập trung trong khoảng cách ngắn, thì tốt hơn hết bạn nên sử dụng chiêu cuối của Main Thảo với Lôi để tăng tốc độ tấn công. Sau đó, sử dụng Beidou trước khi đổi sang Cyno.

 

Vai trò trong team

  • Cyno: DPS Chính
  • Beidou: Sub-DPS (cung mệnh 6)
  • Main Thảo: Sub-DPS (4 mảnh Ký Ức Rừng Sâu )
  • Xingqiu: Sub-DPS, buffer (4 mảnh Nghi Thức Tông Thất Cổ)

Buil Team Cyno với Kazuha + Dori + Xingqiu

 

Với đội hình Cyno Genshin Impact này thì chúng ta sẽ không dựa trên bất kỳ nhân vật hệ thảo nào, thay vào đó, đội hình này sẽ tập trung vào việc tối đa hóa sát thương nguyên tố lôi. Kazuha sẽ buff cho Lôi của Cyno. Trong khi đó, Dori có nhiệm vụ vừa hồi máu cho Cyno vừa cung cấp năng lượng cho Cyno. Dori là một cặp tuyệt vời với Cyno vì cô ấy đã giải quyết được vấn đề thiếu năng lượng của Cyno
Đối với đội hình này, hãy bắt đầu với kỹ năng nguyên tố của Dori, sau đó kỹ năng của Kazuha. Tiếp theo sử dụng Xingqiu, rồi tung chiêu cuối của Dori, và cuối cùng, đưa Cyno ra ngoài để tiêu diệt kẻ thù.

Vai trò trong team

Cyno: Main DPS
Kazuha: Buffer, debuffer (4 món Bóng Hình Màu Xanh)
Dori: Bơm máu, nạp nguyên tố
Xingqiu: Sub-DPS

Build Team Cyno với C6 Candace + Yun Jin + Zhongli

 

Mặc dù kỹ năng nộ của Cyno là sát thương nguyên tố lôi, nhưng sát thương mà anh ta gây ra khi sử dụng chiêu cuối thực sự được coi là sát thương đòn đánh thường. Điều này có nghĩa là những nhân vật như Yun Jin và Candace có thể tăng sát thương mà Cyno gây ra. Đội này yêu cầu Candace C6. Cung mệnh 6 của Candace trong Genshin Impact liên tục gây ra dame “thuỷ”, nên Cyno và Candace sẽ là bộ đôi cực mạnh.
Đối với vị trí cuối cùng, Zhongli là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có khiên nham để bảo vệ Cyno, mà sự kết hợp của Zhongli và Yun Jin cũng sẽ cộng hưởng nguyên tố nham, tăng cường sức mạnh cho lá chắn của đội và cũng tăng 15% sát thương của bất kỳ đơn vị nào được bảo vệ bởi lá chắn.

Vai trò trong team

Cyno: Main DPS
Candace: Tạo phản ứng nguyên tố thuỷ (4 món Nghi Thức Tông Thất Cổ)
Yun Jin: Hỗ Trợ (4 món Giấc Mộng Phù Hoa)
Zhongli: Shielder, debuffer, buffer (4 món Thiên Nham Vững Chắc)

Build Team Cyno với Fischl + Main Thảo + Zhongli

 

Vai trò chính của Cyno là một nhân vật DPS chính, người gây ra nhiều phản ứng Nguyên Tố Lôi. Cyno tiêu tốn rất nhiều năng lượng vào chiêu Q, vì vậy Fischl và Main Thảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho team Cyno. Đội hình này sẽ không cần hồi máu vì đã có siêu tanker là Zhongli

Vai trò trong team

Cyno: DPS chính
Fischl: DPS phụ, buff dame và năng lượng.
Main Thảo: Hỗ trợ phản ứng nguyên tố, buff năng lượng
Zhongli: Hỗ trợ phòng thủ, cột nham buff năng lượng.
Lưu ý: Ở bài viết này mình sẽ cập nhật liên tục các team phù hợp nhất cho Cyno, cái bạn nhớ lưu lại bài viết để tiện theo dõi nhé

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *