Lên cân và nổi khổ của người gầy, khó tăng cân. Ai trong chúng ta cũng muốn có 1 vóc dáng chuẩn, đầy đặn nhưng để có vóc dáng hoàn hảo đối với người khó tăng cân là rất khó.

Chính vì thế chúng ta thường tìm đến các loại thuốc tăng cân cấp tốc. Cảm nhận ban đầu của mình là những loại thuốc này khá hiệu quá. Chúng ta chỉ cần uống 1-2 ngày thôi là đã cảm nhận thấy sự khác biệt.

Tác dụng của thuốc tăng cân:
Ăn nhiều, ngon miệng, dù no rồi nhưng vẫn muốn ăn tiếp đến khi không nhồi vào bụng được nữa. Kèm theo đó là ngủ khá nhiều, cứ đến giờ đó là buồn ngủ. Cơ thể tích nước, da dẻ hồng hào và căng mọng. Đọc đến đây thì các bạn thấy loại thuốc này thật tuyệt phải không. Nhưng việc tăng cân nhanh như vậy sẽ dẫn đến hệ lụy như thế nào?

Tác hại của thuốc tăng cân đối với cơ thể:
Bạn sẽ bị tăng huyết áp, chắc chắn rồi, bạn sẽ thấy cơ thể nóng lên trong thời gian dùng thuốc.
Bạn có biết trong 1 thời gian tăng cân quá nhanh như vậy, cộng thêm thuốc có tác dụng tích nước khiến cho da căng mọng sẽ làm bạn nhanh già. Chắc chắn là như vậy rồi. Khi bạn ngừng uống thuốc thì lập tức bạn sẽ ăn ít đi và bị sụt cân. Điều này khiến cho da của bạn đang căng thì teo lại dẫn đến nhăn nheo. Hãy tin tôi đi vì tôi đã từng như vậy.

Còn 1 số trang mạng viết khi uống thuốc sẽ bị rối loạn tiêu hóa thì tôi không biết người khác có bị không nhưng Tôi uống xong thì hệ tiêu hóa làm việc rất tốt. Không tốt thì sao mà ăn được 🙂

Kết
Có uống hay không là lựa chọn của mỗi người. Tất nhiên nếu bạn sắp lấy chồng cần tăng cân gấp thì uống thuốc tăng cân là sự lựa chọn tốt, nếu bạn chịu chấp nhận được hậu quả sẽ bị già đi sau khi thuốc hết tác dụng.

Còn nếu bạn không gấp thì trên thị trường có rất nhiều loại thuốc dinh dưỡng, kiểu thực phẩm chức năng rất tốt. Bạn nên chọn cho mình chế độ ăn, ngủ, nghỉ đúng cách để có thể tăng cân và giữ được vóc dáng lâu dài vì khi uống thuốc tăng cân cấp tốc thì khi thuốc hết tác dụng bạn sẽ lập tức bị giảm cân thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *